ติดฟิล์มกรองแสงอาคาร Hi-Kool ลดร้อน กันยูวี ช่วยประหยัดไฟ

ฟิล์มอาคาร Hi-Kool ผลิตจากประเทศสหรัฐอเมริกา ช่วยกันความร้อน กันรังสียูวี ประหยัดพลังงาน มีหลากหลายรุ่นให้เลือกตามต้องการ สามารถเลือกเฉดสีและระดับความเข้มได้ ทนทาน รับประกันสูงสุด 10 ปี เป็นหนึ่งในแบรนด์ฟิล์มกรองแสงบ้านและอาคารที่ได้รับความนิยมทั้งในไทยและต่างประเทศ

ประเภทของฟิล์มอาคาร Hi-Kool

ฟิล์มอาคาร Hi-Kool ได้นำนวัตกรรมฟิล์มกรองแสงติดอาคารที่ช่วยลดความร้อนจากแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถป้องกันรังสียูวีได้สูงสุด 99% สามารถเลือกรุ่นและความเข้มได้ตามความต้องการและงบประมาณ เหมาะกับทั้งบ้าน คอนโด และอาคารสำนักงาน

ฟิล์มกรองแสงติดอาคาร

ฟิล์มอาคาร Hi-Kool Residential Series ผลิตที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการติดฟิล์มกรองแสงเพื่อป้องกันความร้อน ช่วยให้อุณหภูมิภายในบ้านเย็นสบาย เพิ่มความเป็นส่วนตัว ถนอมสุขภาพตาและผิวหนัง พร้อมปกป้องเฟอร์นิเจอร์จากแสงแดด มีหลากหลายรุ่น สี และความเข้มให้เลือก ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

เมื่อติดฟิล์มกรองแสงบ้านและอาคาร Hi-Kool Residential Series จะช่วยป้องกันความร้อนได้ถึง 80% และลดรังสียูวีได้มากกว่า 99% รับประกันยาวนานถึง 10 ปี

ฟิล์มตกแต่งนิรภัย

ฟิล์มอาคาร Hi-Kool Decorative Series เป็นฟิล์มกรองแสงที่ทั้งช่วยกรองแสงและป้องกันรังสียูวีได้สูงถึง 99% และเพิ่มความสวยงามให้แก่อาคาร สามารถติดฟิล์มกรองแสงอาคาร Hi-Kool Decorative Series เพื่อแบ่งพื้นที่การใช้งาน เพิ่มพื้นที่ส่วนตัวให้แก่อาคาร หรือบ้านได้ แทนการใช้ผนังปิดทึบแบบเดิม ๆ ซึ่งอาจจะทำให้รู้สึกอึดอัดเหมือนอยู่ในที่แคบ ๆ

นอกจากนี้ ฟิล์มอาคาร Hi-Kool ยังช่วยลดอันตรายเมื่อเกิดอุบัติเหตุหรือกระจกแตก ช่วยให้บ้าน คอนโด และอาคารสวยงาม พร้อมช่วยปกป้องสายตาจากแสงแดด รับประกันยาวนานถึง 7 ปี

ติดฟิล์มป้องกัน UV

ติดฟิล์มกรองแสงอาคาร Hi-Kool ดีอย่างไร ?

ฟิล์มอาคาร Hi-Kool โดดเด่นด้วยการกันรังสีความร้อนจากแสงแดดไม่ให้เข้ามาในอาคารและบ้านได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยให้ภายในอาคารเย็นสบาย ลดการทำงานของเครื่องปรับอากาศ โดยมีข้อดีที่สำคัญดังต่อไปนี้ 

  • รับประกันนานสูงสุด 10 ปี สามารถใช้งานได้ยาวนาน 
  • ช่วยประหยัดไฟฟ้า ป้องกันความร้อนจากแสงแดดได้มากถึง 80% 
  • ป้องกันรังสียูวีได้มากกว่า 99% 
  • ผลิตจากสหรัฐอเมริกา ได้มาตรฐานสากล
  • มีระดับความเข้มให้เลือกตามต้องการ 
  • ติดตั้งและดูแลรักษาง่าย เพิ่มความสวยงามให้แก่บ้านและอาคาร 

ตัวอย่างฟิล์มอาคาร Hi-Kool ที่ได้รับความนิยม

ปัจจุบันฟิล์มอาคาร Lamina มีให้เลือกหลากหลายรุ่น ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย ตัวอย่างเช่น 

  • Hi kool R-series ลดความร้อนในอาคารได้อย่างดีเยี่ยม กันความร้อนได้สูง 84% และกันรังสียูวีได้ถึง 99%
  • Hi-Kool UV Care กรองรังสี UV 400 ได้ 100% ลดความเสี่ยงโรคมะเร็งผิวหนัง 

รีวิวผลงานติดฟิล์มอาคาร Hi-Kool จาก Topfilm Thailand

Topfilm Thailand ผู้นำด้านการติดฟิล์มอาคารของไทย ด้วยทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ใส่ใจในทุกรายละเอียด ประเมินพื้นที่ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย รับประกันการติดตั้ง หากมีปัญหาส่งทีมงานเข้าไปตรวจสอบทันที พร้อมให้ข้อมูลด้วยความเต็มใจ สามารถสอบถามรายละเอียดหรือปรึกษาการติดฟิล์มอาคาร Hi-Kool ได้เลย

ติดฟิล์มอาคาร หมู่บ้าน นันทนา การ์เด้น
ติดฟิล์มอาคาร CASA Waterside
สนใจติดฟิล์มอาคาร
ติดฟิล์มอาคาร Siri Place

ผู้ที่สนใจติดฟิล์มอาคาร Hi-Kool สามารถปรึกษาและขอใบเสนอราคาได้เลย

tel topfilmthailand
facebook Topfilmthailand
Line oa topfilmthai

คำถามที่ถามบ่อยเกี่ยวกับฟิล์มอาคาร Hi-Kool

ฟิล์มกรองแสง Hi-kool มีให้เลือกทั้งหมด 6 รุ่น ได้แก่ Hi-Kool R-serie, Hi-Kool Ceramic Black Night, Hi-Kool Black Carbon, Hi-Kool UV Care, Hi-Kool Residential Series และ Hi-kool Beyond Ceramic ซึ่งแต่ละรุ่นมีคุณสมบัติและจุดเด่นที่แตกต่างกัน เหมาะกับการใช้งานในสภาพแวดล้อมและความต้องการที่หลากหลาย

ทางร้านขอแนะนำให้ติดฟิล์มอาคาร Hi-kool Beyond Ceramic และ Hi-Kool Ceramic Black Night โดยทั้ง 2 รุ่นเป็นรุ่นที่ขายดีที่สุดของทางร้าน ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย

ฟิล์มอาคาร Hi-kool มีระดับความเข้ม 40% – 80% โดยมีหลากหลายสีให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น สีฟ้า สีเขียว สีเทา โดยลูกค้าสามารถเลือกได้ตามความต้องการ

แนะนำให้ติดฟิล์มอาคาร Hi-kool กับร้านค้าที่มีความน่าเชื่อถือ รวมถึงมีฟิล์มจำหน่ายพร้อมใบรับประกันการติดตั้งของแท้จาก Hi kool